Banner Top Sản phẩm
Trang chủTin tứcWeb sex trá hình tấn công hạnh phúc vợ chồng trẻ

Web sex trá hình tấn công hạnh phúc vợ chồng trẻ

22:44 17/01/2014 GMT+7
Ở Việt Nam đang tồn tại các web sex trá hình dưới nhiều hình thức mà tiêu biểu nhất là trá hình web phim ảnh. Với sự nhanh nhạy của các “tay chơi” công nghệ, việc “lượn qua lượn lại” các trang web này không phải là khó.
 

Ở Việt Nam đang tồn tại các web sex trá hình dưới nhiều hình thức mà tiêu biểu nhất là trá hình web phim ảnh. Với sự nhanh nhạy của các “tay chơi” công nghệ, việc “lượn qua lượn lại” các trang web này không phải là khó.

Có những người đam mê quá độ dẫn đến việc ngày càng lấn sâu vào các trang web đen, khiến cuộc sống gia đình bị phá vỡ.

Từ chiêu qua mặt vợ…

Gần đây, rất nhiều “ông chủ” của các trang web “đen” bị CQCA bắt giữ đã làm sáng tỏ thực trạng phức tạp của các trang web này. Đó là các trang web có nhiều hình ảnh “bẩn” nhưng lại ẩn mình dưới một trang web “sạch” như: Phim ảnh, diễn đàn bóng đá hay diễn đàn ảnh nghệ thuật. Một đặc điểm chung của nhiều web xem phim hiện nay là thông tin cơ quan chủ quản luôn rất mập mờ. Thực tế, đa số web xem phim này đều thuê máy chủ ở nước ngoài. Và các web xem phim không thiếu những clip sex.

Theo Trung tá Ngô Minh An (Phó trưởng Phòng PC50 - Hà Nội): Số web đen hiện nay bị phát tán tại Việt Nam dễ đến hàng trăm trang. Nhưng hầu hết những trang mạng đen đều được đặt máy chủ ở nước ngoài nên rất khó quản lý.

Thay vì đứng với các tên miền quá lộ liễu như: Lau... hay Girlkieu… các web “đen” hiện nay thường núp bóng những tên rất “sạch”. Chính vì thế mà nhiều người vào xem không lo bị phát hiện và những người lân cận cũng không thể phát hiện ra người thân của mình vẫn vào web “đen” hàng ngày.

Đối tượng thường xuyên “thăm hỏi” các trang web trá hình này là những thanh niên thuộc nhóm “trẻ”. Nhiều đấng mày râu đã có gia đình cũng là khách quen thường xuyên của những trang web này.
 
http://media.docbao.vn/assets/image_20140105/web_sex.jpg
Nhiều  ông chồng vẫn vào các trang web đen hàng ngày mà vợ không hay biết.    Ảnh: TL
 
Vấn đề là những nội dung bẩn như: Phim sex, cá độ, xem “hàng”, môi giới mại dâm… lại không lộ liễu ngay trên trang chủ các web phim trá hình. Nội dung “bẩn” thường ẩn dưới mục diễn đàn hay các click quảng cáo ở góc nhỏ bên trái hay bên phải màn hình, cũng có thể người xem phải đăng ký thành viên mới được xem những nội dung “bẩn”. Và thao tác để đăng ký thành viên lại vô cùng đơn giản, chỉ cần khai tên “giả” và một địa chỉ mail là nghiễm nhiên được vào tận “hang cùng ngõ hẻm” của những web có nội dung không lành mạnh.

Đ.A, ở quận Thanh Xuân, Hà Nội, trước đây vốn là một tay chơi có hạng, mặc dù còn ngồi trên ghế giảng đường ĐH nhưng Đ.A đã la cà hầu hết các sàn lớn nhỏ ở Hà Nội và quảng cáo về việc không khi nào thiếu các em chân dài. Tuy nhiên, đi đêm lắm có ngày gặp phải một… em cao thủ, em có bầu và Đ.A không còn cách nào khác là phải cưới. Cô vợ trẻ vốn biết thừa tính trăng hoa của chồng nên quản lý nghiêm ngặt giờ giấc. Từ ngày bị vợ quản lý, Đ.A thường cắm mặt vào máy tính, ngồi lì trong phòng. Thời gian đầu, thấy chồng ở nhà thường xuyên, vợ Đ.A cũng yên tâm phần nào, nhưng sau thấy chồng mê mải máy tính quên cả vợ, đặc biệt là không hề có nhu cầu suốt thời gian mang bầu, vợ Đ. A sinh nghi, lúc không có chồng ở nhà, cô lén mở máy tính chồng để kiểm tra lịch sử các trang mạng chồng thường vào. Và cô không hề nghi ngờ gì bởi chồng thường chỉ vào các trang xem phim hay diễn đàn cầu lô, kết quả xổ số.

Tương tự, H ở quận Tây Hồ, Hà Nội, đã có vợ và một con gái, có công ăn việc làm ổn định, tối đến thường ở nhà, khi nào có liên hoan cơ quan mới đi mấy tiếng rồi về và thời gian ban đêm thường ngồi mạng khá khuya. Khi vợ H cằn nhằn việc đi ngủ muộn, bỏ bê vợ con, H chỉ cười trừ và nói: “Anh đang xem bóng đá qua mạng, đàn ông con trai mà, ai chẳng mê bóng bánh hả em”. Vợ H cũng thấy chồng đang xem những hình ảnh về một trận bóng đá thật, nên dù có bực mình chuyện bị chồng “bỏ bê” cũng cố nín nhịn cho qua, bởi cánh mày râu ngồi với nhau rất hay bàn luận trận đấu này, kết quả kia, chẳng lẽ lại cấm chồng những sở thích cố hữu mang đặc trưng “đàn ông” ấy.
 
http://media.docbao.vn/assets/image_20140105/web_sex1.jpg

Một websex đen khá phổ biến trên mạng.  Ảnh: TL

Đến những tay “check hàng” có kinh nghiệm

 

 

Vợ Đ.A và vợ H cùng rất nhiều người vợ khác đều không biết rằng mình đã bị qua mặt một cách dễ dàng. Hầu hết web chiếu phim hiện nay đều có thể trà trộn phim “đen”. Các trang xem phim luôn được phân mục: Phim hành động, phim kinh dị, phim tâm lý,... Có trang còn thêm chuyên mục: Phim cấp 3, phim người lớn, phim 18+... Đôi khi, các loại phim “đen” ẩn vào trong mục "phim tâm lý". Không phải người vợ nào cũng có thời gian và đủ trình công nghệ để biết chồng đã vào những đường link nào. Đặc biệt, có những ông chồng miệt mài tham gia các diễn đàn với những nick lạ, vợ không thể biết được đó là chồng mình. Diễn đàn của các trang web “bẩn” thường có một mục mà các quý ông rất thích là: Săn hàng, check hàng, trồng rau… Đây thực ra chính là phần môi giới mại dâm, quảng cáo “hàng”. Các “quý anh, quý ông” thường khoe chiến tích của mình bằng việc “săn” tình một đêm, rủ các em đi nhà nghỉ, chụp hình các em và up lên diễn đàn để khoe hàng đồng thời ngỏ ý muốn share (chia sẻ) lại cho các thành viên khác nếu “có thiện chí”. Có thiện chí ở đây nhiều khi là “miễn phí” nhiều khi là đổi bằng thẻ điện thoại coi như tiền môi giới, nhiều khi là đổi các “con hàng” cho nhau.

Cũng có khi, “hàng” là chính các em gái bán hoa tự đăng hình lên để quảng cáo. Và không ít các quý anh “sập bẫy”.

Vợ H đã rất bàng hoàng khi mình bị bệnh về đường tình dục, mà bản thân chị không hề có quan hệ lăng nhăng, bất chính bên ngoài. Chị nghi ngờ chồng và âm thầm tìm hiểu. Khi phát hiện sự thật, chị vừa đau khổ vừa ghê sợ chính chồng mình. Hóa ra H chuyên “check hàng” trên các web “bẩn” trá hình mà chị vẫn tưởng chồng vào xem bóng đá. Mỗi lần H nói đi liên hoan cơ quan hay sinh nhật bạn chỉ là nói dối, anh ta đi “check hàng” theo các thông số có trên các diễn đàn của web “bẩn”. Và vì là “check hàng”, không theo kiểu bồ bịch nên cũng không cần nhiều thời gian, chỉ cần quan hệ, chụp hình xong rồi về, up lên các diễn đàn là H được tung hô như “tay chơi” kinh nghiệm. Vợ H đã không ngần ngại viết đơn ly dị, bởi đàn ông trăng hoa thì nhiều khi còn bỏ qua được, nhưng kiểu quan hệ như chồng chị thì thật ghê tởm.

Còn Đ.A, dù ăn không ngồi rồi, cả ngày ngồi máy tính nhưng vẫn thấy tiền bạc tiêu rủng rỉnh, nên vợ Đ.A sinh nghi. Cô vợ lắm chiêu ấy không hề biết rằng, chồng mình là admin quản lý chuyên mục: “Giới thiệu hàng – đổi hàng” trên web “bẩn”. Nếu ai muốn “check hàng”, phải có pass (mật khẩu) do chồng cô cung cấp, anh ta đổi lại bằng thẻ điện thoại hoặc chuyển khoản trực tiếp. Khi nào nhận được tiền hay thẻ, anh ta mới cho pass để các thành viên khác vào xem hình hay gọi số “check hàng”. Tất nhiên, anh ta cũng là người check trực tiếp luôn các em được giới thiệu là “chân dài” đó nên cũng chẳng thèm thuồng gì chuyện chăn gối với vợ suốt thời gian cô mang bầu.


Không phải chỉ có “tay chơi” chưa có gia đình mới mê mẩn web “đen”, các đức ông chồng cao tay hơn hẳn khi vào những trang web “bẩn” nhưng trá hình “sạch” khiến nhiều người vợ vẫn tin tưởng chồng tuyệt đối. Xử lý các trang web “đen” là trách nhiệm của các cơ quan quản lý. Nhưng xử lý thành viên của các trang web đó thì biết ai quản lý? Chỉ biết rằng, những web “bẩn” đó đang ăn mòn văn hóa và đời sống gia đình của nhiều cặp vợ chồng.

Vietbao.vn ( Theo PLXH)

 
 
 
Trung tâm
Hỗ trợ
  Hỗ trợ Bán hàng
Mr. Dương: 0981.026.488
  Liên hệ đại lý
Mr. Thắng: 0983.815.978
Hotline: 0981-026-488
 
 
Copyright @ 2011-2021, VAPU
Chia sẻ VAPU với bạn bè
Đang xử lý...